HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG DƯỢC PHÚC VINH - NHA TRANG 2020

Jan 25 , 2021

HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG DƯỢC PHÚC VINH - NHA TRANG 2020

Hội nghị tri ân khách hàng là sự kiện thường niên được để thay lời tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng và đối tác của Dược Phúc Vinh. Đây cũng là dịp để công ty và Quý khách hàng củng cố, khẳng định mối quan hệ keo sơn tốt đẹp.

NGƯNG ĐỌNG KHOẢNH KHẮC VỚI CHUỖI SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG TỪ 22-25/10/2020

Năm nay, Hội nghị được tổ chức thành công rực rỡ với chuỗi sự kiện lớn (Hoạt động tham quan du lịch, đêm Gala, Farewell...) từ ngày 22-25/10/2020 tại thành Nha Trang (Khánh Hòa) với sự thiện diện của hàng nghìn Quý khách hàng trên toàn quốc.

ĐÊM GALA TRI ÂN HOÀNH TRÁNG

Mở đầu cho chuỗi sự kiện hoành tráng và tràn đầy cảm xúc, Gala tri ân khách hàng Dược Phúc Vinh 2020 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của hàng nghìn quý khách mời (đại diện cho các đối tác, đại lý và chi nhánh của Dược Phúc Vinh trên toàn quốc), ban lãnh đạo và đội ngũ công nhân viên công ty Dược Phúc Vinh.

Với sự tham gia của nữ ca sĩ Tóc Tiên, không khí của đêm Gala càng thêm phần sôi động và rạo rực.

Đêm Gala không những để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong lòng Quý khách mời, hàng chục giải thưởng giá trị đã được trao tặng các khách mời may mắn đem lại vô vàn niềm vui và hứng khởi.

CHUỖI HOẠT ĐỘNG THAM QUAN DU LỊCH THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG

Tiếp nối thành công của đêm Gala là chuỗi hoạt động tham quan các thắng cảnh nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với nhiều trải nghiệm lý thú và game show thú vị.

 

Nhiều hoạt động tập thể giúp gắn kết các thành viên của đoàn, khẳng định hơn mối quan hệ thân thiết của Dược Phúc Vinh và quý khách hàng trên toàn quốc.

FAREWELL NGƯNG ĐỌNG CẢM XÚC

Khép lại chuỗi chương trình đầy ý nghĩa, đêm tiệc FAREWELL thay cho lời tri ân sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong suốt chặng dduowngff dài cuàng Dược Phúc Vinh.

 

XIN GỬI LỜI TRI ÂN SÂU SẮC NHẤT

2020 là một năm đầy khó khăn và thách thức với mọi doanh nghiệp. Trong bối cảnh thị trường đầy biến động ấy, đồng hành và tin tưởng của Quý khách hàng là niềm vinh dự và tự hào vô cùng to lớn đối với Phúc Vinh!
Một lần nữa, Dược Phúc Vinh xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất, lời chúc sức khỏe và thành công tới Quý khách hàng!
Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự hợp tác tốt đẹp,bền vững, chúng ta sẽ cùng đạt được những mốc doanh số ấn tượng mới, gặt hái được nhiều thành tựu to lớn trong tương lai.
Chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại Quý khách hàng ở Hội nghị tri ân 2021!