TS.BS. Trần Minh Vịnh- Chủ tịch HĐQT công ty CP Dược Phúc Vinh vinh dự nhận danh hiệu cao quý "THẦY THUỐC TIÊU BIỂU NGÀNH Y TẾ HÀ NỘI 2021".

Mar 11 , 2021

TS.BS. Trần Minh Vịnh- Chủ tịch HĐQT công ty CP Dược Phúc Vinh  vinh dự nhận danh hiệu cao quý "THẦY THUỐC TIÊU BIỂU NGÀNH Y TẾ HÀ NỘI 2021".

Ngày 27/2/2021, TS.BS. Trần Minh Vịnh- Chủ tịch HĐQT công ty CP Dược Phúc Vinh  vinh dự được Ban chấp hành công đoàn ngành y tế Hà Nội  trao tặng danh hiệu cao quý "THẦY THUỐC TIÊU BIỂU NGÀNH Y TẾ HÀ NỘI 2021".

Danh hiệu cao quý

"Thầy thuốc tiêu biểu ngành y tế" là một danh hiệu cao quý được trao tặng và vinh danh các bác sĩ, thầy thuốc có những đóng góp ý nghĩa cho ngành Y tế nước nhà. Từ năm 1989 đến nay, ngành Y tế Thủ đô chỉ có 283 thầy thuốc vinh đón nhận danh hiệu "Thầy thuốc ưu tú". Đây là những tấm gương cống hiến thầm lặng vì người bệnh, vì cộng đồng và nền Y học nước nhà.

Người thầy thuốc cả đời vì sự nghiệp cứu chữa con người

Kế thừa và phát huy truyền thống gia đình với những tinh hoa y học cổ truyền dân tộc cùng với những tiến bộ của y học hiện đại, TS.BS Trần Minh Vịnh đã không ngừng phấn đấu, cống hiến cho nền y học nước nhà những công trình khoa học xuất sắc.

TS.BS Trần Minh Vịnh cũng là người cha đẻ, người đặt nền móng đầu tiên hình thành và phát triển Dược Phúc Vinh ngày càng lớn mạnh như hôm nay; Tấm gương một người Thầy thuốc dành trọn đời tâm huyết cho sứ mệnh cao cả - chữa bệnh cứu người! Bác cũng là một Người thầy mẫu mực, người Bác kính trọng của mỗi công nhân viên của Phúc Vinh.

TÔN VINH THẦY THUỐC TIÊU BIỂU NGÀNH Y TẾ HÀ NỘI 2021

Lời chúc mừng và tri ân sâu sắc!

Một lần nữa, nhân ngày 27/2 - ngày Thầy thuốc Việt Nam, toàn thể cán bộ nhân viên công ty CP Dược Phúc Vinh xin gửi đến Bác lời chúc sức khỏe, lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất vì những cống hiến và nhiệt huyết của Bác dành cho công ty nói riêng và nền y học nước nhà nói chung!

Chúc các bác sĩ, dược sĩ cùng các cán bộ y tế  sức khỏe, thành công và gặt hái được nhiều thành tựu trong  sự nghiệp, cùng Việt Nam quyết thắng đại dịch!